Tuesday, July 22, 2008

Dank u wel (Thank you) Myk





It's been a week, since ng start ako mg create ng blog. Nais ko lang MAG-PASALAMAT kay Ato also known as Myk, ng motivate sakin para mg create ng sarili kong blog... Nang mabasa ko blog ni Myk (http://mykapalaran.blogspot.com/) dami ko nalaman mga latest sa Manila at ibang bansa, pati na rin mga bagay-bagay na nakakatuwa....

So, na-inspired ako mg create ng sarili kong blog, para ipakita mga bagay-bagay naman dito sa "dutch world" na aking ginagalawan...

Pero di lang blogger ang turing ko kay Myk, matagal din aming pinagsamahan sa Parokya aking pinagmulan (Parish of Holy Family)... naging katuwang ko sya sa PCY, ka-member sa Holy Family Choir at Lectors and Commentators... At higit sa lahat isa siyang Kaibigan....

Thank you Myk and God bless you....

1 comment:

Myk said...

Awww...salamat ng marami!
Hehe! ako din nagbabasa lang ng blog sa loob ng isang taon. March ko lang narealize na its about time na magsarili na ako at magblog.

Akala ko nung una di ko kaya pero pag gusto mo pala ang isang bagay it will come out naturally.

Dank u wel Marge!